Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại LOL thế giới 2021!
TIN TỨC

Game đặt cược🔜Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại LOL thế giới 2021

Thời gian gần đây, những thông tin xung quanh về chung kết Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới đang nóng hơn bao giờ hết. Từ vòng loại cho đến nay, khá nhiều đội lẽ ra có thành tích tốt lại đều đã bị loại khỏi. Một trong số đó, có là FPX khiến người ta phải tiếc nuối nhất. Đội FPX đã bị chỉ trích rất nặng nề. Chính bởi họ từng vô địch ở mùa 9, nhưng lại không thể vượt qua vòng loại mùa 11 này. 

Có vẻ phong độ thi đấu và kết quả thi đấu của các đội tuyển luôn có sự thay đổi không ngừng. Vì lẽ đó mà bạn có tò mò, liệu đội nào sẽ giành chức quán quân cho năm nay?

game đặt cược
Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại LOL thế giới 2021!

Giới thiệu về 4 đội tại vòng Bán Kết – Liên Minh Huyền Thoại

Đội Gen.G

Là một trong 4 đội lọt vào vòng Bán kết của năm nay. GEN.G là đội đến từ Hàn Quốc và được tài trợ bởi Samsung. Đội này ban đầu là hậu thuẫn của hai đội đến từ SSW và SSB. Cho đến khi mùa giải 7 kết thúc, đội chính thức đổi tên thành GEN.G. Năm 2014, đội giành chức vô địch giải vô địch LOL thế giới. Tuy nhiên, có thể nói, thật không dễ dàng gì năm nay GEN.G có thể lọt vào vòng Bán kết. Hy vọng đội sẽ có những màn phát huy ổn định, đẹp mắt.

Đọc thêm: Top 5 trang web xem bóng đá trực tiếp tốt nhất 2022! Xem bóng đá không bị giật lag

Đội Gen.G
Đội Gen.G

Đội EDG

Đội EDG
Đội EDG

EDG Team” là đội của LPL Division, đồng thời cũng là niềm hy vọng cuối cùng của Trung Quốc. Đội FPX và đội RNG đã bị loại, chỉ có thể nói rằng đội EDG thực sự đang rất áp lực. EDG cũng là lần đầu tiên chen chân vào vòng bán kết. Trong khi đó, 3 đội còn lại đều đã có kinh nghiệm những lần trước đó rồi. Tôi tin rằng trước sức ép của 1,3 tỷ người dân của Trung Quốc lần này. Đội EDG chắc chắn sẽ thi đấu hết sức mình để không làm người hâm mộ thất vọng!

Đội T1

“Đội T1” cũng có thể được gọi là đội SKT, là huyền thoại của LCK Division. Họ đã giành được 3 cup vô địch thế giới. Tin rằng, họ vẫn sẽ tiếp tục có những màn thể hiện xuất sắc trong các cuộc thi quốc tế khác. Làn lọt vào vòng trong này, thực sự không thể không kể đến FMVP huyền thoại. Đội có giành được chiến thắng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cách anh nhìn bản đồ. Tôi cũng hy vọng anh và đội của mình có thể giành chiến thắng trước khi anh giải nghệ.

Đọc thêm: Lịch sử Sea Games đại hội thể thao Đông Nam Á

Đội DK

“DK Team” là nhà vô địch của Giải vô địch thế giới năm ngoái. Và cũng đã giành được vị trí thứ hai trong MSI Invitational năm nay. Mặc dù khi đó đội đã để thua trước RNG, nhưng lần này họ đã phục thù thành công. Và tiến vào bán kết của giải đấu với một chiến thắng trọn vẹn. Đối mặt với đội T1 đầy tính uy hiếp, về cơ bản đội DK cũng đã sẵn sàng. DK vô cùng tự tin trước thực lực của họ. Được hứa hẹn sẽ đem đến những màn thi đấu mãn nhãn cho người xem.

Dự đoán trận chung kết Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới

Gen.G vs EDG

Trận bán kết của Giải đấu vào Chủ nhật do “Gen.G Team” VS “EDG Team” thi đấu. Như đã đề cập ở trên, một đội có kinh nghiệm thi đấu tại các giải vô địch thế giới. Và đội còn lại chỉ có một đội ít kinh nghiệm. Vậy thì bạn có thể cũng đoán lờ mờ ra nội dung kết quả trận đấu rồi. Tuy nhiên, tất cả đều có thể xảy ra. Và kết quả thi đấu cũng sẽ khó lường trước như vậy. Để chắc chắn chiến thắng đến từ một phía thôi là không có khả năng.

Đọc thêm: Mẹo cá cược thể thao 2021 ăn tiền thật

T1 vs DK – Liên Minh Huyền Thoại

game đặt cược
T1 vs DK – Liên Minh Huyền Thoại

Trận bán kết vào thứ 7 sẽ do “T1 Team” VS “DK Team” thi đấu. Về cơ bản, đã vào được đến vòng này đều đã là những đội rất xuất sắc. Không thể chắc chắn nói trước được điều gì. Thế nhưng, từ góc độ của các kết quả từ vòng loại đến hiện tại. Hiện tại đội DK có vẻ giữ nguyên được phong độ và điểm nó của mình hơn T1.

Kết luận

Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại tôi cũng đã theo đuổi được gần một tháng. Từ đam mê ban đầu đến nhiệt huyết hiện tại không cách nào dập tắt được. Các đội từ Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao đều đã bị loại sớm. Nếu không thì tôi chắc sẽ hăng hái hơn. Giải vô địch thế giới sắp kết thúc, dù nhìn thế nào về các ứng cử viên vô địch thế giới s1. Tôi tin rằng mọi người có lẽ không còn quá hồi hộp nữa.

Hy vọng các đội tiếp tục phát huy thật tốt. Và đem đến cho người xem những màn thi đấu mãn nhãn!

CLICK ĐĂNG KÝ


Similar Posts