Bóng đá - Tottenham Edwards
THỂ THAO | TIN TỨC

Bóng đá – Tottenham và vụ chuyển nhượng 5 triệu đô

Bóng đá – Tottenham dự kiến ​​kiếm được khoảng 5 triệu bảng khi Marcus Edwards kết thúc vụ chuyển nhượng tới Sporting Lisbon.

Bóng đá – Tottenham và vụ chuyển nhượng 5 triệu đô

Edwards đã trải qua các cấp bậc tại câu lạc bộ phía bắc London trước khi rời họ đến khoác áo Vitoria của Bồ Đào Nha vào năm 2019.

Edwards

Bóng đá - Tottenham  Edwards

Anh ấy đã gây ấn tượng cho đội bóng đầy tham vọng của Bồ Đào Nha kể từ khi anh ấy ở đó và những màn trình diễn tốt của anh ấy đã thúc đẩy các câu lạc bộ hàng đầu khác quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ấy.

Kẻ tấn công hiện chuẩn bị gia nhập Sporting Lisbon sau khi họ đạt được thỏa thuận với Vitoria về vụ chuyển nhượng của anh ta.

Football Insider đưa tin rằng Victoria đã chấp nhận mức giá 10,3 triệu bảng từ nhà vô địch Bồ Đào Nha để có chữ ký của anh ấy.

(Đọc thêm tin bóng đá: World Cup – UAE tiến gần hơn một bước tới Qatar 2022).

Điều này sẽ khiến Spurs nhận được một khoản tiền kha khá vì họ đã thương lượng điều khoản bán chịu 50% trong thương vụ đưa anh đến Bồ Đào Nha.

Báo cáo cho biết Sporting đã đồng ý về các điều khoản cá nhân với cầu thủ 22 tuổi và từ tất cả các dấu hiệu, vụ chuyển nhượng sắp hoàn tất.

Spurs cần tất cả số tiền mà họ có thể có để ký hợp đồng với riêng mình vào mùa hè này và khoản phí đó sẽ mang lại cho Paratici thứ gì đó để sử dụng trong việc theo đuổi những cầu thủ hàng đầu.

Edwards đã có một lần ra sân cho Tottenham ở Carabao Cup và thể hiện rất nhiều hứa hẹn ở câu lạc bộ.

Tuy nhiên, con đường đến với đội một đã bị chặn lại và anh ấy quyết định ra đi và điều đó dường như đã được đền đáp cho cầu thủ 22 tuổi cho đến nay.


Similar Posts